Thương Hiệu Xe Tải Gắn Cẩu Nổi Tiếng Hiện Nay

Xe tải gắn cẩu tự hành được lắp trên xe nền của các thương hiệu nổi tiếng như: Hino, Isuzu, Hyundai...có đa dạng các tải trọng, chủng loại để quý khách hàng có thể cân nhắc mà lựa chọn. Việc lựa chọn thương hiệu cần cẩu uy tín, chất lượng cũng là một việc rất khó khăn, mỗi loại đều có thế mạnh riêng.

Xe tải gắn cẩu tự hành Tadano

- Như các bạn đã biết, trên thị trường Việt Nam thương hiệu cần cẩu Tadano ngày càng phổ biến và được nhiều người dùng đánh giá cao về công năng - hiệu quả, có độ bền cao và chí phi bão dưỡng phù hợp.

- Thương hiệu cần cẩu thủy lực TADANO, đây cũng là tên của nhà sản xuất cần cẩu Nhật Bản nổi tiếng trên Thế Giới, được thành lập từ năm 1919 và chỉ tính riêng thị trường Nhật Bản số lượng bán ra hàng năm đã hơn 10.000 chiếc. Đến nay, TADANO Nhật Bản đã mở các nhà máy sản xuất tại nước ngoài, trong đó có Thái Lan, để cung cấp sản phẩm cho thị trường Châu Á. Còn tại thị trường Việt Nam, Đại lý xe tải Long Trường là nhà phân phối độc quyền thương hiệu này.

Xe tải gắn cẩu tự hành Unic

- Có xuất xứ từ nhật bản, được đóng trên nền các loại xe tải như Hyundai, Dongfeng, Hino…Cẩu Unic có nhiều tính năng đa dạng , nhiều loại để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

- Cần trục UNIC nổi tiếng về hiệu suất nâng vượt trội, phạm vi hoạt động rộng, dễ vận hành và các tính năng an toàn vô song. Các cần trục thủy lực đa năng này được thiết kế để xử lý nhiều hoạt động tải khác nhau.

- Dòng cẩu Unic này sát nhập vào thị trường Việt Nam rất sớm nên việc người dùng lựa chọn nhiều là điều tất nhiên.

>> Xem thêm:

Xe tải gắn cẩu tự hành Atom

- Atom là loại cẩu chuyên dụng đến từ Hàn quốc, cẩu được chế tạo từ thép chịu lực cao Posco, chắc chắn và có độ bền cao, cẩu có nhiều mức tải trọng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng, và có thể gắn đa dạng trên nhiều loại xe.

Xe tải gắn cẩu tự hành Soosan

- Có xuất xứ từ hàn quốc, khá mới mẻ với người sử dụng, nhưng cũng đã tạo dựng được niềm tin nhất định với người dùng bởi chất lượng tốt, hoạt động mạnh mẽ, rất ổn định, hiệu quả lâu dài và bền bỉ. Đem lại giá trị sử dụng lớn cho người sử dụng.

Xe tải gắn cẩu tự hành HKTC

- Cẩu HKTC được nhập nguyên chiếc từ Hàn quốc, từ tập đoàn Hankook, là tập đoàn cung cấp các loại cẩu tháp, cẩu trục cho các công trình xây dựng, rất quen thuộc tại nước ta. Cẩu HKTC lắp được trên các loại xe tải phổ biến như Hyundai, HINO, Dongfeng…

Xe tải gắn cẩu tự hành Kanglim

- Là loại cẩu có xuất xứ từ Hàn quốc, là loại cẩu có tính động bộ cao, chất lượng tốt. Chất lượng cẩu Kanglim được đánh giá cực tốt, sức tải trọng của cẩu lớn, thân cẩu được làm từ thép có khả năng chịu lực cao. Cẩu Kanglim phù hợp với hầu hết các loại xe tải như Hyundai,HINO, Dongfeng..

Hãng xe tải cẩu uy tín nhất trên thị trường

Xe cẩu Hino

HINO là thương hiệu xe tải của Toyota Nhật Bản, cùng với Isuzu là các dòng xe tải chất lượng cao nổi tiếng trên thế giới. Xe cẩu HINO được người dùng tại Việt Nam đánh giá cao về độ bền cao, lợi tải, ít hỏng vặt và tiết kiệm nhiên liệu. 

HINO có 3 series model chính là: Hino 300 Dutro, Hino 300 nhập khẩu, Hino 500 và Hino 700 với tải trọng đa dạng từ 2 tấn đến 15 tấn, khung chassis được chế tạo từ thép nguyên khối không nối, đảm bảo chịu tải tốt, thích hợp cho vận tải đường dài. 

Ngoài ra, động cơ xe tải cẩu là thế hệ mới nhất cho công suất vận hành mạnh mẽ. Mặc dù giá mua vào 1 chiếc xe  mang thương hiệu này cao hơn tương đối so với các hãng khác nhưng đổi lại bạn sẽ có thể tiết kiệm nhiên liệu lên đến 10% so với các dòng xe cùng phân khúc.

Xe cẩu DONGFENG

Xe tải DONGFENG là một trong những dòng xe phổ biến nhất hiện nay. Các mẫu xe của hãng rất đa dạng cả về tải trọng lẫn kích thước thùng hàng. Ưu điểm lớn nhất của mẫu xe cẩu DONGFENG chính là giá thành khá rẻ so với nhiều hãng xe khác trên thị trường. Hơn nữa, linh kiện phụ tùng của xe cũng có mức giá rẻ và có thể tìm mua được ở nhiều cửa hàng mà không cần phải đến tận nhà sản xuất.

Đặc biệt, với tính chất là những chiếc xe tải cẩu hàng hay nâng hàng hóa có khối lượng nặng thì dòng xe tải chuyên dụng của DONGFENG cũng đáp ứng tốt khi có thể chứa được lượng lớn hàng hóa và giúp người điều khiển di chuyển dễ dàng hơn nên rất thích hợp cho nhiều cung đường khác nhau.

Xe cẩu HUYNDAI

HUYNDAI là một trong những hãng xe bán chạy nhất của thị trường Hàn Quốc. Tất cả các dòng xe của hãng này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và đồng bộ nhất đồng thời sử dụng động cơ diesel hiện đại với công năng mạnh mẽ. Đặc điểm nổi bật của dòng xe cẩu này là ngoại thất được thiết kế hiện đại, năng động, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.

Xe đa dạng về chủng loại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng. Đặc biệt xe cẩu HUYNDAI đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với độ bền bỉ vượt trội, thích hợp cho việc cẩu hàng,nâng hàng hóa một cách an toàn và bền lâu nhất..

Xe cẩu ISUZU

Như đã nhắc đến ở trên, xe tải ISUZU là một hãng xe nổi tiếng của Nhật Bản. Kiểu dáng xe rất đa dạng, thích hợp cho sử dụng trong vận chuyển hàng hóa và kinh doanh nhiều ngành nghề. Nếu muốn kinh doanh hoa quả thì có thể sử dụng xe tải ISUZU thùng ngắn, hay chọn xe tải thùng kín với sản phẩm đồ lạnh và tất nhiên là nên chọn xe tải chuyên dụng ISUZU cho các loại hàng hóa cồng kềnh, có khối lượng nặng. Dòng xe cẩu ISUZU được phân hóa với nhiều mức tải trọng khác nhau để đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng.

Xe cẩu THACO

Xe cẩu THACO được sản xuất trên nền xe cơ sở THACO của nhà máy Trường Hải. Dòng xe có ưu điểm giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành ổn định, rất thích hợp cho việc bóc dỡ hàng hóa, vật liệu cồng kềnh. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu xe này là chỉ di chuyển trên cung đường ngắn, vì thế mà bạn chỉ nên sử dụng dòng xe tải chuyên dụng này khi cần vận chuyển hàng hóa trong phạm vi gần để đảm bảo hiệu quả tối ưu.

>> Xem thêm:

Theo longtruongauto